25 Comments



10 thủ thuật không thể thiếu trong excel dành cho kế toán, văn phòng
Trong công việc của kế toán cũng như nhân viên văn phòng, việc sử dụng Excel để làm công cụ tính toán và phân tích là rất cần thiết và cũng cần nhiều tính năng excel nâng cao hơn là excel cơ bản. Mình xin giới thiệu các bạn 10 tuyệt chiêu/ thủ thuật không thể thiếu excel cho kế toán, nhân viên văn phòng:
Hãy like và chia sẻ viddeo các bạn nhé .
Chúc các bạn sức khỏe hạnh phúc và thành công.
Đổi dấu phẩy thành chấm trong excel; excel nâng cao,
Kế toán cần làm gì khi bắt đầu vào nghề- kế toán mới đi làm
Kế toán cần làm gì khi mới đi làm
Phân biệt DN nhỏ và vừa, DN lớn, chế độ kế toán DN;
10 điều Kế toán cần làm đối với doanh nghiệp mới thành lập
Kế toán cần làm gì khi doanh nghiệp mới thành lập, mới hoạt động
Công việc của Kế toán Hàng tháng, Quý và đầu năm
Kế toán làm công việc gì Quý 4 và Quý 1 hàng năm
Công việc của kế toán thuế;
Thực hành Kế toán trên excel- Doanh nghiệp thương mại;
Kế toán trên phần mềm misa;
Hướng dẫn kế toán quyết toán thuế TNCN;
Hướng dẫn kế toán kê khai thuế GTGT, TNDN, Môn bài, TNCN
Dạy kế toán online

Youtobe: Hội kế toán tỉnh Yên Bái “HKT.YBA”
Hóa đơn
Chứng từ
kế toán
thuế
van phong
ke toan tren exel

Nguồn: https://otoxetai.vn

Xem thêm bài viết khác: https://otoxetai.vn/tong-hop

Author

khang@mmtgroup.vn

25 thoughts on “BG21:10 thủ thuật không thể thiếu trong excel 2007, 2010, 2013, kế toán trên excel, văn phòng

  1. anh/ chị cho e hỏi, e muốn in thuyết minh báo cáo tài chính trên excel mà e ko in đc hết trang, bị mất chữ sang trang khác với cả bị chữ nhỏ ạ. em cảm ơn ^^

  2. cho em xin bài giảng vào mail với ạ
    ngochau4797@gmail.com
    Em cảm ơn nhiều ạ.

  3. chị cho em bài giảng này vào email của em :vovankhuynh@gmail.com, xin cảm ơn chị trước nha, trân trọng!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *