– Thùng hàng bị bên công ty vận chuyển kerry khui ra và lấy cắp 2 cái đồng hồ của mình, sau khi tháo ra ho cắt lớp băng keo cũ vạ̀ ngang nhiên dán lại bằng lớp băng keo mới.
Hàng mình gửi từ Đà Nẳng vào TPHCM
– Khi người em ra đại lý của Đà Nẳng gửi hàng thì chỉ có 1 nhân viên nhận hàng, sau khi em này hỏi hàng có giá trị không thì em mình nói thùng hàng có 2 đồng hồ rất mắc tiền thì nhân viên nói để vậy gửi luôn khỏi kiểm tra. Thế là em mình đã mắc lừa
– Khi nhận hàng ở SG nhân viên giao hàng giao xong, cho kí nhận thùng hàng không yêu cầu gì khác. Mang vào nhà mình mở thùng hàng mới phát hiện 2 cái đồng hồ bên trong đã mất, chỉ còn vỏ hộp. Vừa lúc mình gọi ngay nhân viên giao hàng lại thì anh ta yêu cầu mình qua đại lý ở Lý Thường Kiệt, khi đến đây nhân viên cũng ú ớ như không có trách nhiệm gì rồi đùng đầy lên trung tâm xử lý khách hàng.
Gọi điện cho trung tâm không được và mình đã lên tận nơi số 2 Thăng Long, Phường 4, Quận Tân Bình.
– Lúc đến đây thì có 1 nhân viên tên Linh tiếp, sau khi mình phân trần thì người này chỉ nói bâng quơ và trách toàn bộ sự việc do mình, nào là nhận hàng không kiểm, không cân lại, và lúc gửi không báo hàng có giá trị.
– Sau khi mình cự cãi thì nhân viên này mới làm cho mình 1 cái giấy biên bản sẽ điều tra nội bộ nhưng không hứa sẽ giải quyết gì cho mình cả. Nhân viên Linh còn bảo tất cả các khâu giao dịch đều được đătj máy quay trong chu trình khép kín. Mình đã tin tưởng điều này
– Sau khi xử lý ở đây, mình kêu em mình đến đại Lý ở Đà Nẳng yêu cầu xử lý mất hàng thì nhân viên bên này nói sẽ đợi Ngoài TPHCM gửi văn bản thì bên đó mới xử lý. Mình không chấp nhận hứa suông và yêu cầu em mình giám sát xem có Camera không thì hoàn toàn không phát hiện có Camera ghi hình gì cả, Em mình đã quay phim và chụp hình lại Đại lý này, Lúc đó nhân viên Kerry Đà Nẳng còn hù dọa sẽ cho 2 người anh chuyên đâm thuê chém mướn mới ra tù xử em mình nếu sự việc bị đưa lên Internet.
– Rõ ràng, sự việc hâm dọa luôn cả khách hàng và việc Trung tâm xử lý mất hàng của Kerry không xử lý được và chỉ hứa hẹn nhằm lừa đảo khách hàng.
– Sau gần 1 tháng, vừa Trung tâm xử lý gọi điện hỏi giá trị hàng hóa bên phía mình ở TPHCM, và nhân viên bên Đà Nẳng cũng gọi cho em mình hỏi trị giá hàng hóa, là câu trả lời lỗi tại người gửi và đã lừa đảo cướp tài sản của khách.
– Những việc như bên Kerry yêu cầu bên nhận hàng phải có cân để cân hàng lúc nhận hàng, hay lỗi tất tần tật đều do mình
– Sau việc mình bị bên Công ty chuyển phát nhanh Tín Thành (Kerry) kết hợp từ nhân viên đến đại lý lừa và cướp tài sản như vậy, nhiều người cũng đã bị lừa như vậy và họ không thể nói hay kiện cáo được gì. Do vậy, mình muốn chia sẽ thông tin với mọi người và khuyến cáo mọi người hãy cẩn trọng hơn trong việc chuyển hàng cũng như đề phòng hành vi lừa của công ty này…
Mình còn nhiều clip khi đi xử lý với công ty, tạm thời chỉ post clip này
– Thông tin Kerry
Nguồn: https://otoxetai.vn
Xem thêm bài viết khác: https://otoxetai.vn/van-tai
Xem thêm Bài Viết:
- Mã vận đơn là gì? Tại sao cần kiểm tra mã vận đơn? Tra cứu thế nào?
- BÀN GIAO XE CHO KHÁCH HÀNG KERRY EXPRESS – HINO ĐẠI PHÁT TÍN
- Startup Gọi Vốn 116 Tỷ, Cân Cả Mùa 1 | Shark Tank Việt Nam Mùa 2 | Thương Vụ Bạc Tỷ
- Tổng quan về phần mềm quản lý công việc VTASK
- Distant Roots & Polarlights – Meet The Sunrise Together