Theo Alphanliner, một Tổ chức nghiên cứu Hàng hải hàng đầu thế giới cho rằng Việt Nam quy hoạch hệ thống cảng container khá yếu kém, chính sách cho cảng biển không tốt. Trong tình hình như vậy, mới đây, Bộ GTVT lại đề xuất tăng phí cảng biển từ 10-30%. Đề xuất này tiếp tục gây khó khăn cho các doanh nghiệp vận tải hàng hóa, xuất khẩu. Để làm rõ vấn đề này, mới đây Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Bộ Giao thông Vận tải tổ chức kiểm tra, làm rõ công tác quy hoạch phát triển cảng biển.
Mọi đóng góp để chương trình hoàn thiện hơn vui lòng liên hệ:
Website:
Subscribe:
Facebook:
Google Plus:
Nguồn: https://otoxetai.vn
Xem thêm bài viết khác: https://otoxetai.vn/van-tai
Xem thêm Bài Viết:
- Mã vận đơn là gì? Tại sao cần kiểm tra mã vận đơn? Tra cứu thế nào?
- BÀN GIAO XE CHO KHÁCH HÀNG KERRY EXPRESS – HINO ĐẠI PHÁT TÍN
- Startup Gọi Vốn 116 Tỷ, Cân Cả Mùa 1 | Shark Tank Việt Nam Mùa 2 | Thương Vụ Bạc Tỷ
- Tổng quan về phần mềm quản lý công việc VTASK
- Distant Roots & Polarlights – Meet The Sunrise Together