25 Comments



#vuisongmoingay #360docuocsong #vanhoagiaitri #amthuc #amnhac #tanhuongcuocsong

► HÃY nhấn SUBSCRIBE/ĐĂNG KÝ tại ngay để theo dõi những video mới nhất từ Vui Sống Mỗi Ngày!

► Vui Sống Mỗi Ngày – Kênh Video trực tuyến dành cho mọi lứa tuổi với mọi lĩnh vực trong cuộc sống hằng ngày, từ những chuyên đề về văn hóa giải trí, kỹ năng sống, sức khỏe, tiêu dùng, thời trang, làm đẹp, kiến trúc nội thất …đến những món ăn từ khắp các vùng miền Việt Nam và thế giới.

► Nếu có thắc mắc cần giải đáp, xin vui lòng comment đặt câu hỏi, chúng tôi sẽ giải đáp trong thời gian sớm nhất. Thân ái! #vuisongmoingay #360docuocsong #vanhoagiaitri #amthuc #amnhac #tanhuongcuocsong

► HÃY nhấn SUBSCRIBE/ĐĂNG KÝ tại ngay để theo dõi những video mới nhất từ Vui Sống Mỗi Ngày!

► Vui Sống Mỗi Ngày – Kênh Video trực tuyến dành cho mọi lứa tuổi với mọi lĩnh vực trong cuộc sống hằng ngày, từ những chuyên đề về văn hóa giải trí, kỹ năng sống, sức khỏe, tiêu dùng, thời trang, làm đẹp, kiến trúc nội thất …đến những món ăn từ khắp các vùng miền Việt Nam và thế giới.

► Nếu có thắc mắc cần giải đáp, xin vui lòng comment đặt câu hỏi, chúng tôi sẽ giải đáp trong thời gian sớm nhất. Thân ái!

Nguồn: https://otoxetai.vn

Xem thêm bài viết khác: https://otoxetai.vn/van-tai

Author

khang@mmtgroup.vn

25 thoughts on “[Vui Sống Mỗi Ngày] Chuyện thật về những người lái tàu hỏa

  1. Hah bây giờ xã hội phát triển hơn nên những chuyến tàu ngày càng vắng người đi, chỉ còn những chuyến tàu hàng yên ắng, nhìn những con tàu ngày càng phai màu đi thì thực sự ta ko nghĩ được rằng ngày trước nó đã từng huy hoàng một thời như thế nào 🙁

  2. Luôn luôn căng thẳng lắm đó câc bạn. Cùng kiếm tiền nhé bạn.

  3. Mã đầu mày D19E – 020
    D – tàu chạy dầu diesel
    19 – tàu có công suất 1900 mã lực
    E – chuyển động điện
    020 số hiệu của tàu
    Cho những ai chưa biết

  4. Ủa thế ví dụ lái tàu ở Sài Gòn mà giờ chạy từ Sài Gòn ra Hà Nội thì phải lái ra Hà Nội rồi mới được nghỉ hay dừng tới ga nào là được thay ca, rồi phải bắt xe khách về hay như nào, thế vậy thật thì cực cho mấy anh thật.

  5. có lẽ nên thay đổi hoàn toàn tư duy về ngành đường sắt VN, trước tiên nó phải là một hệ thống giao thông riêng biệt , tức là không bị giao cắt với hệ thống giao thông đường bộ; từ cơ sở đó ta mới có điều kiện để đưa tốc độ tàu sắt lên tới 500km/giờ; thậm chí còn cao hơn nữa.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *